Bảng Giá Xe Đạp Thể Thao Nam Các Loại

2 Loại Phanh Chính Dành Cho Xe Đạp Thể Thao (2)

Ngày nay để tìm mua một chiếc xe đạp thể thao nam là điều không khó nhưng cái mọi người quan tâm là giá thành của nó. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà có thể đưa ra được quyết định nên mua xe đạp với giá bao nhiêu. Để giúp cho bạn được chọn lựa dễ dàng hơn thì Xe Đạp Giá Kho sẽ đưa ra bảng giá xe đạp thể thao nam các loại qua bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Giá xe đạp thể thao nào được quyết định bởi những yếu tố nào?

Khung xe đạp quyết định giá xe đạp thể thao nam

Đối với khung xe đạp được làm từ các sợi carbon hay titanium thì chắc chắn giá thành sẽ khá cao và đối với khung xe làm thép và nhôm thì giá thành khá rẻ, phù hợp túi tiền của tất cả mọi người. Giá cả sẽ đi đôi với chất lượng tuy nhiên không phải khung xe được là từ thép và nhôm lại có chất lượng kém, vì mỗi loại đều có ưu và nhược điểm riêng. Tùy vào nhu cầu sử dụng và túi tiền của mỗi người mà có thể lựa chọn được một khung xe với chất liệu phù hợp. 

Bộ phận truyền động của xe là một phần quan trọng mà bất kỳ chiếc xe đạp nào cũng phải có. Về bộ phận truyền động thì nó được chia làm nhiều phân khúc, ở phân khúc cao thì có Shimano hay Campagnolo, và tất nhiên giá thành của nó cũng sẽ cao hơn so với các bộ phận truyền động ở phân khúc thấp.

Thương hiệu quyết định giá xe đạp thể thao nam

Bạn có biết vì sao những chiếc điện thoại Iphone lại có giá thành cao hơn những dòng điện thoại khác không? Đó là do thương hiệu làm nên giá trị của nó, xe đạp thể thao cũng vậy. Chính vì thế mà chúng ta có thể khẳng định rằng, một nhãn hàng có tiếng với các chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe tốt sẽ có giá cả mắc hơn những thương hiệu kém trôi nổi, kém chất lượng.

Bảng giá xe đạp thể thao nam các loại

Giá xe đạp thể thao nam từ 2 – 3 triệu

Thông thường với mức giá này bạn có thể sở hữu được một chiếc xe đạp có khung làm từ thép, chắc chắn và bền bỉ. Có rất nhiều thương hiệu phổ biến sản xuất ra xe đạp với mức giá này như Fascino, BlackLine, Fornix, Galaxy,… Vì thế mà bạn có thể yên tâm lựa chọn các mẫu xe tùy thuộc vào sở thích của mình. Dưới đây là một mẫu xe đạp mà bạn có thể tham khảo:

Bảng Giá Xe Đạp Thể Thao Nam Các Loại

Xe đạp thể thao Fascino FS126 dòng xe được nhập khẩu từ Đài Loan với kiểu dáng năng động và cực kỳ khỏe khoắn. Đặc biệt xe đạp Fascino có rất nhiều tùy chọn với nhiều màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ làm cho tất cả những ai yêu xe đạp thể thao phải siêu lòng.

Ngoài ra xe còn thiết kế với khung hợp kim thép siêu bền, được trang trí xe nhiều màu sắc bắt mắt, thiết kế phong cách thể thao cá tính, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời.

Xem thêm: Xe đạp thể thao nam giá từ 2 – 3 triệu

Giá xe đạp thể thao nam từ 3 – 5 triệu

Với mức giá này bạn sẽ mua được xe đạp có khung làm từ thép và có thể là nhôm. Nhôm với khả năng bền, chắc chắn và có trọng lượng nhẹ sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển xe đạp và giảm bớt sức lực khi đạp xe. Dưới đây là một mẫu xe đạp khung nhôm mà bạn có thể tham khảo:

Bảng Giá Xe Đạp Thể Thao Nam Các Loại
  • Xe Đạp Thể Thao GALAXY HT30″ có kiểu dáng gọn nhẹ năng động, phù hợp với những ai yêu thích phong cách thể thao, cá tính.
  • Khung xe bằng nhôm trọng lượng nhẹ được sản xuất theo công nghệ tiên tiến, khả năng chịu lực tốt. Bên ngoài được sơn tĩnh điện giúp tăng độ bền và tính thẩm mỹ cho xe đạp.
  • Xe được trang bị bộ truyền động Shimano, giúp xe hoạt động linh hoạt, dễ dàng. Yên xe được vuốt nhọn, có độ cứng và đàn hồi vừa phải, tạo cảm giác thoải mái khi ngồi và điều khiển.
  • Khả năng tải trọng đến 120kg nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng và khi cần chở nặng.
  • Các chi tiết được lắp ráp với độ chuẩn xác cao. Vị trí tay lái được thiết kế hợp lý và có khả năng chống trượt, đảm bảo an toàn cho người điều khiển, đặc biệt là khi phải lái xe trong một thời gian dài.

Xem thêm: Xe đạp thể thao nam từ 3 – 5 triệu

Giá xe đạp thể thao nam từ 5 – 10 triệu

Với mức giá này bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiến mã cực chất với những tính năng năng ưu việt và cấu hình cao. Hãy cùng xem thử một mẫu xe đạp có mức giá từ 5 – 7 triệu nhé: 

Bảng Giá Xe Đạp Thể Thao Nam Các Loại
  • Xe đạp Fornix F7 với sườn xe được làm bằng nhôm và sự tối giản màu sắc trong thiết kế làm nổi bật kiểu dáng cứng cáp, vững chãi.

Xe đạp thể thao với bộ đề 27 tốc độ

  • Với xe đạp thể thao F7 thì chạy thoải mái ở các con đường bằng phẳng nên bộ biến tốc Shimano TZ là một trang bị tốt cho dòng xe này.

Bánh xe 26 inch chuyên dụng

  • Bánh xe đạp F7 với vành nhôm 2 lớp phù hợp với vẻ ngoài cứng cáp và mạnh mẽ của 1 chiếc xe địa hình. Bánh xe với lốp có những khía nhẹ để xe bám mặt đường tốt hơn, tránh trơn trượt trời mưa.

Xem thêm: Xe đạp thể thao từ 5 – 10 triệu

Giá xe đạp thể thao nam trên 10 triệu

Xe đạp với mức giá này thường có cấu hình khá khủng và chất lượng xe trên cả tuyệt vời. Mặc dù với mức giá khá kén người mua nhưng nó sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tốt nhất. Cũng xem thử một mẫu xe đạp nhé.

Bảng Giá Xe Đạp Thể Thao Nam Các Loại

Xe đạp đua Giant ESCAPE 1 Khung Nhôm Thắng Dầu là một sản phẩm sở hữu cấu hình khủng khiếp mà có Giá Bình Dân. Được trang bị khung Hợp Kim Nhôm siêu nhẹ chỉ 9.1 Kg.

Giant ESCAPE 1 là sản phẩm cao cấp GIANT thương hiệu ĐÀI LOAN

Xem thêm: Xe đạp thể thao nam trên 10 triệu

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 344 Đường Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Email: Xedapgiakho@gmail.com
  • Hotline: 098 176 57 75
  • Website: https://xedapgiakho.com
Minh Huynh: