Xe Đạp Gấp FORNIX PRAVA-Bạn Đã Biết Gì Thương Hiệu Này?

Xe Đạp Gấp Gọn Đi Trong Thành Phố Tiện Lợi

Xe đạp gấp FORNIX PRAVA là sự lựa chọn tuyệt vời khi bạn muốn đi du lịch, dã ngoại hay đi công tác xa,.. việc mang theo chiếc xe đạp yêu thích của mình tương đối khó khăn vì sự cồng kềnh, kích cỡ lớn. Hiện nay, đi xe đạp không chỉ là phương tiện đi lại tất yếu của mỗi người mà nó còn được coi là phương tiện tránh kẹt xe tại các thành phố lớn như Hồ Chí MInh, là một môn thể thao lành mạnh tốt cho sức khỏe, là một trào lưu mới được rất nhiều người lựa chọn và quan tâm đến. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Xe Đạp Giá Kho tìm hiểu kỹ hơn về chiếc xe đạp gấp cao cấp này nhé:

Xe đạp gấp gọn nhẹ tiện sử dụng

Xe đạp gấp gọn nhẹ tiện sử dụng

Thật sự thì chúng ta khi mua cho bản thân một chiếc xe đạp gấp thì bạn không nên không thể không kể đến một ưu điểm vượt bật mà chiếc xe đạp này mang lại cho bạn đó chính là khả năng gấp gọn tuyệt vời của nó và có thể dễ dàng mang đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn. Với thiết kế này thì nó có bộ khung vô cùng gọn nhưng không kém phần chắc chắn, để gấp gọn chiếc xe thì bạn nên gấp đôi thân xe lại và cất vào cốp ô tô của mình. Xe đạp gấp mang một nét đọc đáo riêng so với các dòng xe đạp khác trên thị trường Việt Nam.

Bạn đang có một chuyến đi du lịch ở một nơi xa nhưng vẫn muốn sử dụng phương tiện đi lại như một chiếc xe đạp để hít thở không khí trong lành. Thì bạn không thể thiếu một người bạn đồng hành là chiếc xe đạp gấp được. Bạn đang muốn tiết kiệm phần diện tích trong căn nhà của mình, thì chiếc xe đạp gấp là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình bạn.

Xe đạp gấp FORNIX PRAVA tuy “nhỏ mà có võ”

Xe đạp gấp FORNIX PRAVA tuy “nhỏ mà có võ”

Cơ chế hoạt động của chiếc xe đạp gấp FORNIX PRAVA vẫn như những chiếc xe thông dụng khác nhưng lại đặc biệt ở chỗ, dòng xe này có thiết kế được đầu tư đáng kể từ những chi tiết nhỏ nhất đến hình dáng xe. 

FORNIX PRAVA là một chiếc xe có kích cỡ nhỏ gọn, có thể dễ dàng gập đôi khung sườn và ở các chi tiết khác như ghi đông, cốt yên,… Dòng xe này dễ dàng gập lại hoặc mở ra nhanh gọn bằng khóa chốt an toàn. Chỉ cần một thao tác nhẹ, nhanh gọn bạn có thể biến một chiếc xe trở nên gọn lại để trong nhà, mang lên ô tô, cùng bạn đi xe buýt,… giúp bạn tiết kiệm diện tích không gian đáng kể.

Xe đạp gấp FORNIX PRAVA khẳng định đẳng cấp

Xe đạp gấp FORNIX PRAVA khẳng định đẳng cấp

Đối với dòng xe đạp gấp phổ biến nhất hiện nay thì nó có rất nhiều mẫu mã rất đa dạng được bán tại cửa hàng Xe Đạp Giá Kho mang đến cho bạn sự an toàn khi mua xe đạp ở đây cũng như thể hiện được trình độ đẳng cấp hàng đầu, mẫu mã hết sức phong phú, màu sắc thì vô cùng bắt mắt, đặc biệt nó nổi bật nhất đó chính là chất lượng rất tốt. Được thiết kế vô cùng tinh tế và bắt mắt, màu sắc vô cùng đa dạng cho phép người điều khiển thể hiện được tính cách của bản thân. Các chi tiết của xe đạp gấp được các nhà thiết kế tính toán một cách hết sức  tỉ mỉ.

Chất liệu khung xe đạp gấp được làm từ hợp kim thép không gỉ. Cho nên khi sử dụng các dòng xe này thì độ bền của mó cực cao, xe đạp gấp thường có tuổi thọ từ 8 – 10 năm. Ngoài ra thì thời gian bảo hành tại cửa hàng Xe Đạp Xả Kho lên đến 1 năm nhé. Khi mua hàng trực tiếp hay thông qua các website thì bạn sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn một cách nhiệt tình nhất.

Điểm nổi bật của xe đạp gấp FORNIX PRAVA

Điểm nổi bật của xe đạp gấp FORNIX PRAVA

Khung sườn xe được làm bằng hợp kim thép không gỉ, có độ chắc chắn rất cao cho cả trẻ em lẫn người lớn, nó có thể chịu được trọng tải khoảng 100kg. 

Với bánh xe 20 inch dễ dàng di chuyển trên đường phố.

Khung: hợp kim thép sơn tĩnh điện cao cấp và có thể gập lại .

Vành: nhôm hai lớp, vành 20cm

Phuộc: hợp thép không nhún

Đùi đĩa: 1/2″*3/32″*48T đĩa ED

Đùm: sắt ED 14G*28H 3/8″*74

Lốp  :Chaoyang 20×1.75

Pedal: nhựa đúc có thể gấp lại

May ơ : Fornix 32 đũa

Ghi đông: hợp kim thép có thể tăng giảm theo chiều cao

Mua xe đạp gấp FORNIX PRAVA ở đâu?- Xe Đạp Giá Kho

Mua xe đạp gấp FORNIX PRAVA ở đâu?- Xe Đạp Giá Kho

Cửa hàng Xe Đạp Giá Kho tại địa chỉ 344 Thống Nhất, phường 16, Gò Vấp, TPHCM. Là một trong những cửa hàng xe đạp chuyên kinh doanh và bán lẻ các dòng xe đạp chính hãng, chất lượng và giá rẻ. Nếu bạn có quỹ thời gian eo hẹp hoặc ở những khu vực xa mà có nhu cầu mua xe không thể đến tận cửa hàng thì bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới, nhân viên bên chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng và tận tình.

Xe Đạp Giá Kho xây dựng hệ thống Website mua bán trực tuyến để khách hàng có thể dễ dàng tham khảo thông tin về sản phẩm một cách cụ thể và nhanh chóng. Hơn nữa Xe Đạp Giá Kho là điểm bán hàng thể thao chính hãng, có chế độ bảo hành và sửa chữa đầy đủ. Vì vậy bạn có thể yên tâm mua hàng tại cửa hàng chúng tôi.

➤ Xem thêm: Xe Đạp Gấp Cao Cấp Tại TP Hồ Chí Minh

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 344 Đường Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
  • Email: Xedapgiakho@gmail.com
  • Hotline: 098 176 57 75
  • Website: https://xedapgiakho.com

 

Minh Huynh: