Xe Đạp Thể Thao Dưới 3 Triệu Nên Mua Ở Đâu?

Xe Đạp Thể Thao Dưới 3 Triệu Nên Mua Ở Đâu?

Ngày nay xe đạp thể thao được sản xuất khá nhiều với đa dạng mẫu mã cũng như giá thành, đó là do nhu cầu sử dụng xe đạp của mọi người ngày càng tăng. Nhưng để mua được một chiếc xe có chất lượng tốt mà giá thành lại rẻ thì không hẳn nơi nào cũng có bán. Với mục đích đi lại thông thường do đó mọi người muốn mua một chiếc xe đạp thể thao dưới 3 triệu, vậy nên mua ở đâu? Nên bạn cũng đang muốn tìm kiếm các mẫu xe đạp thể thao dưới 3 triệu thì hãy cùng Xe Đạp Giá Kho khám phá bài viết dưới đây nhé.

Nên mua xe đạp thể thao dưới 3 triệu ở đâu

Mua xe đạp thể thao dưới 3 triệu tại Xe Đạp Giá Kho

Cửa hàng Xe Đạp Giá Kho tại địa chỉ 344 Thống Nhất, phường 16, Gò Vấp, TPHCM. Là một trong những cửa hàng xe đạp chuyên kinh doanh và bán lẻ các dòng xe đạp chính hãng, chất lượng và giá rẻ. Nếu bạn có quỹ thời gian eo hẹp hoặc ở những khu vực xa mà có nhu cầu mua xe không thể đến tận cửa hàng thì bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới, nhân viên bên chúng tôi sẽ tư vấn kỹ càng và tận tình.

Vì sao nên mua xe đạp thể thao dưới 3 triệu tại Xe Đạp Giá Kho?

Xe Đạp Thể Thao Dưới 3 Triệu Nên Mua Ở Đâu?
  • Luôn tự hào về nguồn gốc xuất xứ của xe đạp, đảm bảo được chất lượng và là hàng chính hãng, có tem chống hàng giả được dán ở mỗi sản phẩm.
  • Với mẫu mã phong phú, đa dạng, giá cả phải chăng từ thấp đến cao cho bạn thỏa sức lựa chọn tùy thuộc vào túi tiền cũng như nhu cầu của mình.
  • Đặc biệt thái độ làm việc, phục vụ của nhân viên luôn tận tình và luôn lắng nghe ý kiến khách hàng.
  • Một điểm đặc biệt ở Xe Đạp Giá Kho đó chính là chính sách bảo hành, bảo dưỡng xe. Một chiếc xe cho dù có tốt đến cỡ nào có thuộc dòng cao cấp đi chăng nữa thì sau khoảng thời gian dài sử dụng sẽ không tránh khỏi những hư hỏng. Và điều mà bạn cần đó chính là chính sách bảo hành tuyệt vời. Ở cửa hàng này chính sách bảo hành lên đến 12 tháng và bất cứ khi nào trong thời gian bảo hành có xảy ra hư hỏng gì bạn chỉ cần liên hệ với cửa hàng sẽ có nhân viên giải quyết mọi vấn đề cho bạn.
  • Hiện nay Xe Đạp Giá Kho có các cửa hàng trực tuyến vì thế mà bạn có thể dễ dàng tham khảo các mẫu mã xe cũng như xem phản hồi của khách hàng trước trước khi quyết định đến trực tiếp cửa hàng và mang về cho mình một chiếc xe đạp. Tự hào với các dòng xe đạp và luôn được mọi người tin tưởng và lựa chọn làm nơi mua hàng quen thuộc, Xe Đạp Giá Kho sẽ là nơi đem lại cho bạn những sản phẩm chất lượng tuyệt vời nhất.

Những mẫu xe đạp thể thao dưới 3 triệu cực chất

Xe đạp thể thao dưới 3 triệu – Xe Đạp Thể Thao 26 inch FASCINO FS126

Xe Đạp Thể Thao Dưới 3 Triệu Nên Mua Ở Đâu?

Xe đạp thể thao Fascino FS126 dòng xe được nhập khẩu từ Đài Loan với kiểu dáng năng động và cực kỳ khỏe khoắn. Đặc biệt xe đạp Fascino có rất nhiều tùy chọn với nhiều màu sắc đa dạng chắc chắn sẽ làm cho tất cả những ai yêu xe đạp thể thao phải siêu lòng.

Ngoài ra xe còn thiết kế với khung hợp kim thép siêu bền, được trang trí xe nhiều màu sắc bắt mắt, thiết kế phong cách thể thao cá tính, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời.

Xem thêm: Xe Đạp Thể Thao 26 inch FASCINO FS126

Xe đạp thể thao dưới 3 triệu – Xe Đạp Thể Thao 24 Inch Fashion Limit

Xe Đạp Thể Thao Dưới 3 Triệu Nên Mua Ở Đâu?

Xe Đạp Thể Thao 24 Inch Fashion Limit được thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu rất tỉ mỉ với phong cách hiện đại. Là một mẫu xe tầm trung với cấu hình khá tốt trong dòng thể thao.

Đầu tiên có thể kể đến chính là phần khung hợp kim thép nhẹ nhưng rất chắc chắn với khả năng chịu trọng tải lên tới 120kg.

Được trang bị bộ đề Shimano Shimeng  đem đến những chuyển biến linh hoạt và chính xác.

Xem thêm: Xe Đạp Thể Thao 24 Inch Fashion Limit

Xe đạp thể thao dưới 3 triệu – Xe đạp thể thao Fornix FT24

Xe Đạp Thể Thao Dưới 3 Triệu Nên Mua Ở Đâu?

Xe đạp thể thao FORNIX Ft24 là dòng xe Cao cấp được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, với khung hợp kim thép siêu bền, được trang trí xe nhiều màu sắc bắt mắt, thiết kế phong cách thể thao cá tính, chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời.

Xem thêm: Xe đạp thể thao Fornix FT24

Thông tin liên hệ 

  • Địa chỉ: 344 Đường Thống Nhất, Phường 16, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh 70000
  • Email: Xedapgiakho@gmail.com
  • Hotline: 098 176 57 75
  • Website: https://xedapgiakho.com
Minh Huynh: